Quảng cáo Google kiểm tra thứ nguyên tùy chỉnh để cho phép báo cáo dựa trên cấu trúc doanh nghiệp của bạn

Quảng cáo Google kiểm tra thứ nguyên tùy chỉnh để cho phép báo cáo dựa trên cấu trúc doanh nghiệp của bạn

Nếu bạn quản lý các tài khoản lớn hoặc phức tạp hoặc có các phân loại đặt tên chiến dịch rộng rãi, thứ nguyên tùy chỉnh của Quảng cáo Google có thể giúp đơn giản hóa các nỗ lực báo cáo và hệ thống đặt tên chiến dịch của bạn.

Kích thước tùy chỉnh là gì?

Không bị nhầm lẫn với các thứ nguyên tùy chỉnh trong Google Analytics, thứ nguyên tùy chỉnh trong Quảng cáo Google cho phép bạn nối các chú thích vào các chiến dịch của mình để báo cáo về các danh mục và danh mục phụ phù hợp với cấu trúc và mục tiêu kinh doanh của bạn.

Ví dụ: bạn có thể thiết lập và chạy các thứ nguyên tùy chỉnh để xem hiệu suất chiến dịch tổng hợp theo dòng sản phẩm và bộ phận. Nó có phiên bản beta ngay bây giờ và có thể truy cập được từ trình đơn thả xuống Công cụ của Google trong Quảng cáo Google khi được bật.

Thứ nguyên tuỳ chỉnh trong Google Ads ảnh cung cấp bởi Steve Johns

Tại sao chúng ta quan tâm.

Nếu bạn đang sử dụng nhãn, phân loại đặt tên chiến dịch rộng rãi, có các mẫu VLOOKUP được xây dựng trong Excel hoặc một số phương pháp khác để giúp bạn đạt được loại báo cáo này, kích thước tùy chỉnh có thể giúp cuộc sống của bạn đơn giản hơn. Không giống như nhãn, kích thước tùy chỉnh được thiết kế để áp dụng cho tất cả các chiến dịch của bạn và duy trì lâu dài. Ví dụ, kích thước thứ cấp cho phép bạn thêm cấu trúc phân cấp vào báo cáo của mình và đi sâu từ bộ phận sang dòng sản phẩm.

Nhà tư vấn Steven Johns có trụ sở tại Anh đã phát hiện ra tính năng này trong một tài khoản trong tuần này. Tuy nhiên, nó đang trong giai đoạn thử nghiệm và tính sẵn sàng có vẻ khá hạn chế vào thời điểm này. Bạn có thể tìm thấy nó trong phần thả xuống của Công cụ trên mạng trong tài khoản của bạn. Google có thêm chi tiết trên trang trợ giúp tại đây