Google thử nghiệm cho phép người dùng bình luận các TV show trực tiếp

Google thử nghiệm cho phép người dùng bình luận các TV show trực tiếp

Google đã xác nhận với  BDA Corp, công cụ tìm kiếm đang  thử nghiệm cho phép người dùng bình luận trong kết quả tìm kiếm cho các truy vấn liên quan đến chương trình truyền hình trực tiếp. Google đã cung cấp tính năng này cho các sự kiện thể thao trực tiếp.

Nó trông như thế nào

Đây là một thử nghiệm, vì vậy bạn có thể không thấy nó, nhưng nếu bạn tìm kiếm [the bachelor] trên di động, bạn có thể thấy khả năng thêm nhận xét để trò chuyện với những người tìm kiếm Google khác. Đây là một ảnh chụp màn hình từ @nikers85 trên Twitter.

Quản lý bình luận

Bạn có thể quản lý ý kiến của bạn trong tìm kiếm ở đây. Lưu ý rằng các bình luận được công khai cho tất cả người dùng và không thể được ẩn danh. Chúng xuất hiện với tên và hình ảnh trên tài khoản Google của người dùng.

Một lần nữa, đây chỉ là tính năng thử nghiệm

Đây là một thử nghiệm cho các chương trình truyền hình trực tiếp, nhưng một tính năng đã được phát trực tiếp cho các sự kiện thể thao như World Cup, Cricket World Cup, v.v.

Tại sao chúng ta nên quan tâm

Tính năng này đưa Google vào Twitter của cuộc trò chuyện sự kiện trực tiếp và mang lại sự tham gia xã hội cho tìm kiếm. Các nhà tiếp thị sự kiện và chương trình trực tiếp có một kênh khác để theo dõi và phân tích tình cảm và các cuộc trò chuyện theo thời gian thực.